ศัลยกรรมและเสริมความงาม

คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 3 แก้จมูกเสริมพลาด

Update : 03 มีนาคม 2565 | ผู้ชม 4,474 ครั้ง

เสริมจมูกแล้วไม่ถูกใจไม่สวย เบี้ยวเอียง จมูกแดง ปลายจมูกเหมือนจะทะลุ

เนื่องจากตอนเสริมจมูกรีบทำเพราะราคาถูก ไม่ได้รับคำแนะนำชัดเจนหรือโดนปิดการขายอย่างเดียว เป็นเหตุผลที่วันนี้เราจะมาพูดกัน เพราะพอดีว่าเชียงใหม่คลินิกไกด์ได้ทำการลงโปรโมทเสริมจมูกราคารีวิว ซึ่งค่อนข้างถูกมาก แต่กลับมีแต่ลูกค้าที่ต้องการแก้ไขใหม่เข้ามาสอบถาม ทำให้เราได้ข้อมูลจากลูกค้าเหล่านี้ว่าทำไมถึงอยากมาแก้ไข แล้วก็ได้เหตุผลข้างต้นมานั้นเอง

แก้จมูกที่ไหนดี เชียงใหม่

ท้าวความก่อนว่าเชียงใหม่คลินิกไกด์เองเคยแนะนำอยู่บ่อยๆว่าการเลือกราคาศัลยกรรมต้องมีเหตุมีผลในเรื่องราคา "ไม่ใช่มองแค่ราคาถูกอย่างเดียว" ต้องดูด้วยว่าถูกได้เพราะอะไร เขาลดต้นทุนที่ส่วนไหน อุปกรณ์ ค่ามือ หรือความปลอดภัย อย่างเช่นวันนี้เชียงใหม่คลินิกไกด์ลงราคาโปรเสริมจมูกที่ถูกมาก เป็นเคสรีวิว คุณหมอและคลินิกพึ่งเริ่มมีบริการด้านนี้จึงต้องการเก็บผลงานก่อน อีกทั้งคุณหมอที่ทำเป็นเจ้าของคลินิก ไม่ได้จ้างหมอมาทำอีกที จึงให้บริการโดยไม่คิดค่ามือของคุณหมอเองได้ รวมไปถึงคุณหมอต้องรักษาชื่อเสียงตัวเองและแบรนด์คลินิกอยู่แล้ว และแจ้งชัดเจนว่าเป็นซิลิโคนเกาหลีที่มีราคาเซฟกว่าฝั่ง USA แต่ทั้งนี่ทั้งนั้นก็ยังตั้งราคาได้แค่ 7,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เชียงใหม่คลินิกไกด์คิดว่าน่าถูกที่สุดแล้วสำหรับเสริมจมูกใหม่ (ไม่รวมค่าแก้)

เสริมซิลิโคนอย่างเดียวไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคนเสมอไป

ก่อนที่จะตัดสินใจเสริมจมูก ต้องได้ข้อมูลที่ชัดเจนก่อนเพราะว่าจมูกของแต่ละคนไม่ได้มีพื้นฐานมาเหมือนกัน บางคนอาจจะแค่เสริมจมูกอย่างเดียวก็พอ เพราะมีฐานมาดีอยู่แล้ว เช่น ไม่เบี้ยวเอียง มีเนื้อจมูกมาก ฮัมจมูกไม่มีหรือมีไม่มาก ทรงจมูกได้รูปอยู่แล้ว เพียงแค่สันไม่โด่งเท่านั้น ฯลฯ แต่สำหรับบางคนฐานจมูกมีปัญหาร่วมด้วย อีกทั้งต้องการความโด่งของจมูกมากจนเกินไป จึงทำให้แค่เสริมอย่างเดียวแล้วอาจจะเกิดปัญหาหรือผลข้างเคียงตามในอนาคต เช่น จมูกแดงเพราะเนื้อน้อย พุ่งโด่งเกินไปอาจจะทะลุ หรือมีการเบี้ยวเอียงเพราะไม่ได้เลือกซิลิโคนที่เหมาะกับจมูกตัวเอง ดังนั้นการเสริมจมูกอาจจะต้องมีการบวกค่าเพิ่มเทคนิคต่างๆ เข้าไปด้วย อาทิ เสริมรองกระดูกหลังหู ใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมียมหรือมีฐานล็อค บางคนอาจจะมีการเหลาฮัมเพื่อให้จมูกได้รูปที่สวยขึ้น เป็นต้น

ก่อนเสริมจมูกใหม่ต้องได้คำปรึกษาที่ชัดเจนไม่ใช่ดูแค่ราคา

ดังนั้นใครที่ต้องการเสริมจมูกและเป็นการเสริมใหม่ที่ยังไม่เคยเสริมมาก่อน (และต้องไม่เคยฉีดฟิลเลอร์จมูกด้วยนะ) แนะนำให้เข้าไปปรึกษาแพทย์โดยตรง หรือขอรับข้อมูลเบื้องต้นกับผู้ที่มีประสบการณ์ในการให้ข้อมูลลูกค้าอย่างละเอียดแบบไม่กั๊ก แต่สุดท้ายยังไงก็ต้องได้คุยกับแพทย์เพื่อประเมินจมูกของเราก่อนทำ และถ้าต้องมีการเพิ่มเทคนิคอะไรเพื่อป้องกันผลข้างเคียงในอนาคตก็ต้องพิจารณาทำ อย่ามองหาแต่ราคาถูกและคิดว่าเสริมๆไปก่อนนะคะ

เพราะการเลือกแต่ราคาถูกเพราะคิดว่าจะได้ทำแบบไม่แพงหรือทำไปก่อน เมื่อเกิดการผิดพลาดหรือไม่พอใจกับการเสริมต้องกลับมาแก้ไขใหม่ บอกเลยว่าแพงกว่าเก่าหลายเท่าแน่นอน อย่างน้อยบวกค่าแก้ซึ่ง ณ ตอนนี้ยืนพื้นอยู่ที่ 5,000 บาทขึ้นไป เมื่อรวมกับค่าเสริมจมูกที่ไม่ใช่ราคาเสริมแบบธรรมดาหรือต้องมีการแก้ไขปรับแต่งปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยแล้ว บอกเลยแพงมากๆ ซึ่งลูกค้าเองก็ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ จำเป็นต้องแก้ไข เพราะอย่างที่แจ้งไว้ว่าจมูกคืออวัยวะส่วนสำคัญบนใบหน้าที่โชว์ต่อสายตาชาวโลก ปกปิดลำบาก

สุดท้ายนี่ เสริมจมูกราคาเซฟๆไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่ต้องสอบถามข้อมูลให้ชัดเจนและต้องดูเหตุดูผลให้มั่นใจว่า ที่ถูกนั้นเพราะอะไร ไม่ใช่เพื่อการตลาดทำยอดขายอย่างเดียว และที่สำคัญดูตัวเราเองว่าสามารถเสริมจมูกอย่างเดียวแล้วจบไหม หรือต้องใช้เทคนิคอะไรเพิ่มเติม ศัลยกรรมอย่าใจร้อนค่ะ

สนใจบริการ เสริมจมูก ติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

บทความที่เกี่ยวข้อง

- คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 3 แก้จมูกเสริมพลาด
- คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 2 แก้เสริมหน้าอก
- คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 1 ขูดแก้เสริมจมูก

สร้างเมื่อ