ศัลยกรรมและเสริมความงาม

คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 1 ขูดแก้เสริมจมูก

Update : 03 มีนาคม 2565 | ผู้ชม 4,624 ครั้ง

เคยฉีดฟิวเลอร์ดั้งจมูกแล้วอยากแก้จมูกทำศัลยกรรมเสริมจมูก

มีลูกค้าหลายเคสมาปรึกษาเชียงใหม่คลินิกไกด์เกี่ยวการแก้ไขจมูกที่ไหนดี เป็นเคสที่เคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อนและอยากเปลี่ยนมาเป็นการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน ซึ่งเป็นการเสริมจมูกที่ต้องมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติทั่วไปเพราะต้องมีการแก้ไขจมูกด้วยการขูดฟิลเลอร์ที่อาจจะตกค้างสลายไม่หมดก่อนที่จะทำการเสริมด้วยซิลิโคนใหม่เข้าไป

ไม่ใช่เฉพาะจมูกเท่านั้น คางก็เช่นกัน แต่เนื่องจากเคสมาปรึกษาเชียงใหม่คลินิกไกด์มักประสบเหตุเกี่ยวกับจมูกส่วนใหญ่ เลยขอยกประเดนจมูกเป็นหลัก แต่อย่างไรก็ดี ในกรณีของคางก็ไม่แตกต่างอะไรกับจมูก ปัญหาที่เกิดหลังจากการฉีดด้วยสารเติมเต็มก็ส่งผลถึงการศัลยกรรมเสริมด้วยซิลิโคนเหมือนกัน

แก้จมูก เสริมจมูก เชียงใหม่

ดังนั้นวันนี้เชียงใหม่คลินิกไกด์อยากมาแนะนำลูกค้าที่สนใจอยากศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยการเสริมซิลิโคน ถ้าไม่จำเป็นอยากพึ่งไปฉีดฟิลเลอร์ก่อนหรือแม้แต่สารอื่นๆที่สามารถฉีดเสริมดั้งโด่งได้ โดยความเข้าใจที่ว่าอยากทดลองดูก่อน อีกทั้งค่าบริการของการฉีดสารให้ดั้งโด่งนั้นถูกกว่าการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน ทั้งที่ความเป็นจริงฟิลเลอร์ของแท้นั้นมีราคาสูงเกือบเท่ากับการเสริมจมูกใหม่ในบางคลินิก

ปัจจุบันการเสริมจมูกสำหรับลูกค้าเสริมใหม่ที่ยังไม่เคยทำอะไรกับจมูกมาก่อนนั้นมีอัตราค่าบริการเริ่มตั้งแต่หมื่นต้นๆ หรืออาจจะ 8-9 พันบาท (ช่วงโปรโมชั่นของแต่ละคลินิก) จนถึงหลัก 2-3 หมื่นขึ้นไป ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแพทย์ เทคนิคที่แพทย์ใช้ รวมไปถึงราคาของซิลิโคน รูปทรงจมูกที่ลูกค้าต้องการ บางเคสอยากจะเสริมไม่โด่งมาก ใช้ซิลิโคนหรือเทคนิดไม่ยาก หมออาจจะทำให้ในราคาหลักพันบาทก็สวยแล้ว

แก้จมูก

แต่จะเป็นเรื่องใหญ่หรือค่าบริการที่สูงขึ้นมาทันที ถ้าลูกค้าเคยผ่านการฉีดฟิลเลอร์จมูกมาก่อน ยิ่งถ้าฉีดมาจากแหล่งที่ไม่ทราบ อ้างอิงไม่ได้ ไม่ทราบว่าตัวฟิลเลอร์ที่ฉีดเป็นยี่ห้ออะไร ยิ่งทำให้ค่าแก้จมูกในการขูดฟิลเลอร์สูงขึ้นไปอีกมาก ปกติแล้วค่าขูดแก้จมูกธรรมดาจะบวกเพิ่มอีก 5,000 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละเคส และบางครั้งหมออาจจะไม่รับแก้ไขจมูกให้ถ้าไม่ทราบแหล่งหรือสารที่เคยฉีดมา

ขูดฟิลเลอร์

อีกทั้งเมื่อทำการขูดจมูกแล้วจะทำการแก้จมูกใหม่นั้นต้องรอเวลาพักฟื้นระยะหนึ่งก่อนที่จะเสริมจมูกได้ เสียทั้งเงินเพิ่ม เสียทั้งเวลา รวมไปถึงถ้าหมอทำการขุดสารเติมเต็มที่เคยฉีดออกไม่หมด หรือขูดไม่ดีอาจจะเกิดการอักเสบขึ้นได้ ซึ่งทางเชียงใหม่คลินิกไกด์ขอแนะนำให้ใช้บริการกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ในเรื่องแก้ไขจมูกมาก่อน หรือเป็นแพทย์ศัลยกรรมโดยตรงก็ยิ่งดี แต่ต้องยอมรับเรื่องค่าใช้จ่ายที่สูงตามมาด้วย

แก้จมูก เสริมจมูก เชียงใหม่

ดังนั้นถ้าให้สรุปคือถ้าคิดจะเสริมจมูก เชียงใหม่คลินิกไกด์มักจะแนะนำลูกค้าว่า ให้ลองปรึกษาแพทย์เสริมจมูกก่อน หาข้อมูล ราคาค่าบริการ แล้วเก็บเงินศัลยกรรมทีเดียว ไม่ต้องรีบทำถ้ายังไม่มั่นใจ ศัลยกรรมจะทดลองทำไม่ได้ เพราะทำใหม่ถูกกว่าแก้ไขไม่ว่าจะศัลยกรรมอะไรก็ตาม

แต่ถ้าอยากทราบข้อมูลบริการเสริมจมูกของคลินิกในเชียงใหม่และภาคเหนือ ไม่รู้จะสอบถามที่ไหน จะไปถามแพทย์ที่คลินิกก็กลัวการโดนปิดการขาย ไม่มีเวลาหาข้อมูล เชียงใหม่คลินิกไกด์ยินดีให้บริการ ปรึกษาอย่างเป็นกันเอง แนะนำด้วยความจริงใจ มีคลินิกให้เลือกบริการและปรึกษาแพทย์หลายที่ ไม่อึกอัด พร้อมเมื่อไรค่อยทำไม่ต้องรีบ เพียงแค่ให้เราช่วยติดต่อประสานงานก็พอค่ะ

สนใจบริการ เสริมจมูก ติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

บทความที่เกี่ยวข้อง

- คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 3 แก้จมูกเสริมพลาด
- คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 2 แก้เสริมหน้าอก
- คิดทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนเพราะแก้จะแพงกว่า ตอนที่ 1 ขูดแก้เสริมจมูก

สร้างเมื่อ