ศัลยกรรมและเสริมความงาม

ดูดไขมันต้นขาน่องต้องกี่จุด ด้านในนอก อย่าดูดออกมากไปถ้าอยากได้ขาเรียว

Update : 14 สิงหาคม 2563 | ผู้ชม 8,285 ครั้ง

ข้อควรระวัง อย่าคิดว่าดูดไขมันต้นขาและน่องออกจนหมดแล้วจะดี

ต้องทราบว่าขาเรามีกี่จุด ขาด้านนอกขาด้านใน อยากดูดไขมันออกมากไปแทนที่จะได้ขาเรียวอาจได้ขาเว้าแทน เตือนจากประสบการณ์ "เชียงใหม่คลินิกไกด์" ที่ได้พาลูกค้าหลานท่านไปปรึกษาแพทย์ หมอที่ให้บริการต้องมีประสบการณ์ ต้องรู้วิธีดีไซน์รูปร่างให้เราด้วย เพราะบางครั้งการดูดไขมันออกมากจนเกินไปก็ไม่ดี ดูดออกน้อยเกินไปก็ไม่เห็นผล วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจกันก่อนที่จะเลือกบริการกับคลินิกศัลยกรรม

ดูดไขมันต้นขาและน่อง


ดูดไขมันต้นขาและน่องคิดเป็นกี่จุด

ก่อนที่เราจะเลือกลดสลายไขมันด้วยการใช้บริการดูดไขมันต้นขาและน่อง ต้องทราบว่าทางการแพทย์หรือทางคลินิกเขากำหนดจุดอย่างไรบ้าง เพื่อความเข้าใจเราเลยทำเป็นภาพกราฟฟิคให้ดูเลย โดยส่วนใหญ่จากประสบการณ์ที่เราเคยพาลูกค้าไปปรึกษาแพทย์ จะได้รับการอธิบายว่า ขาของเราที่สามารถดูดไขมันได้นั้นมีทั้งหมด 5 จุดคือเริมที่ต้นขามี 4 จุดดังนี้ ขาด้านหน้า ขาด้านหลัง ขาด้านใน และ ขาด้านนอก ส่วนอีกหนึ่งจุดที่เหลือคือบริเวณน่องขาของเรานั้นเอง ที่นี่เราก็ทราบว่าเวลาหมอแนะนำเขาจะอธิบายกี่จุด

ดูดไขมันต้นขาและน่องคิดราคายังไง?

จากประสบการณ์ที่เคยแนะนำลูกค้า การคิดราคาดูดไขมันต้นขาและน่องแต่ละคลินิก โดยเฉพาะคลินิกศัลยกรรมเครือพันธมิตรในเชียงใหม่ จะคิดราคาที่แตกต่างกันออกไป บางคลินิกจะคิดเป็นจุดๆ ดูดกี่จุดก็คิดตามนั้น บางคลินิกคิดแบบเหมาราคาเดียวหรือแบบเหมาราคาตามน้ำหนักตัว แต่ส่วนใหญ่แล้ว "การดูดไขมันต้นขา" กับ "การดูดไขมันน่อง" จะคิดราคาแยกกัน ดังนั้นเมื่อไหร่ที่คิดจะใช้บริการดูดไขมันต้นขาที่ไหนดี ต้องสอบถามอัตราราคาค่าบริการให้ละเอียด ชัดเจน เพราะบางคลินิกอาจจะตั้งดูดไขมันต้นขาราคาถูกแต่เป็นการคิดเป็นจุด พอคำนวนรวมทุกจุดแล้วราคาจะไม่ต่างกันมากก็ได้

ข้อควรระวังในการดูดไขมันต้นขา

มีลูกค้าหลายท่านเข้าใจผิดว่า การดูดไขมันต้นขาที่มีประสิทธิภาพและได้ผลมากที่สุด คือการดูดไขมันออกมาจนหมดหรือการดูดออกมาให้ได้มากที่สุด พอเห็นไขมันที่ดูดออกมามากเท่าไรนั้นคือผลลัพธ์ที่พอใจมากขึ้นเท่านั้น กลับกันพอเห็นดูดไขมันออกมาน้อยจะคิดว่าไม่คุ้มค่ากับราคาเงินที่เสียไป แต่จริงๆแล้วผลลัพธ์ที่ได้นั้นต้องดูจากขนาดต้นขาที่ลดลงและความสมส่วนของขาว่ามีมากแค่ไหน ขาเรียวตามที่ต้องการหรือเปล่า อีกทั้งต้นขาไม่ได้มีแต่ไขมัน ยังมีกล้ามเนื้ออยู่ด้วย

ขาเรียวงามไม่ใช่ขาที่เล็กมากหรือขาเว้า


การที่ดูดไขมันต้นขาออกมากเกินไปอาจจะก่อให้เกิดขาผิดรูปผิดขนาดได้ แทนที่จะได้ขาเรียวงามกลับทำให้ขาเว้าโดยเฉพาะการดูดไขมันต้นขาด้านใน ดังนั้นแพทย์ที่ให้บริการต้องมีทักษะและประสบการณ์ในเรื่องการดีไซน์รูปร่างด้วย ดูดออกปริมาณเท่าไรถึงจะพอเหมาะ ไม่มากจนเกินไปจนขาผิดรูปหรือน้อยจนเกินไปจนไม่เห็นผล

และที่สำคัญดูดไขมันต้นขาพร้อมยกกระชับจะช่วยให้ได้ผลที่ออกมาดียิ่งขึ้น ได้ลดไขมันแถมกระชับผิวด้วย อย่างที่เตือนไว้ข้างต้นว่าก่อนเขารับบริการหรือก่อนที่จะจ่ายตังมัดจำต้องสอบถามรายระเอียดกับทางคลินิกให้ชัดเจนก่อน คิดราคายังไง ราคาถูกคิดเป็นจุดใช่ไหม แต่ละจุดคิดยังไง เหมากี่จุด เทคนิคที่คุณหมอใช้เป็นอย่างไร มีการยกกระชับด้วยหรือเปล่า คุณหมอมีประสบการณ์มากน้อยแค่ไหน ถ้าอยากได้ช้อมูที่ชัดเจน สอบถามเชียงใหม่คลินิกไกด์ก็ยินดีให้คำปรึกษา เพราะเรามีคลินิกแนะนำหลายแห่ง

สนใจบริการดูดไขมันต้นขาน่องเชียงใหม่ติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ