สาระน่ารู้ทั่วไป

ปลูกผมถาวร ช่วยเสริมดวงได้ ปลูกผม อาจจะดูเหลือเชื่อแต่ก็เข้าใจได้

Update : 23 กรกฎาคม 2563 | ผู้ชม 6,437 ครั้ง

ปลูกผม

ถ้าจะบอกว่าการปลูกผมถาวรเพื่อแก้ปัญหาผมร่วงผมบาง หัวล้าน ศีรษะโล้น นอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกแล้ว ยังช่วยเสริมดวงสร้างโหงวเฮ้งที่ดีด้วย หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าแค่การปลูกผมจะช่วยเรื่องดวงได้อย่างไร มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อเกินไปหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วเรื่องเหล่านี้สามารถอธิบายเป็นเหตุผลได้ไม่ยากและไม่ใช่เรื่องเหนือธรรมชาติอะไร

ปลูกผมถาวรเชียงใหม่

พอดีได้ไปอ่านบทความจากหลายๆเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการเสริมดวงสร้างโหงวเฮ้งบนใบหน้าด้วยการศัลยกรรม การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง ตอนแรกก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่า แค่การปรับเปลี่ยนโครงสร้างหรือปรับแต่งใบหน้าจะช่วยในการเสริมดวงได้อย่างไร ในเมื่อดวงของแต่ละคนน่าจะติดตัวมาตั้งแต่เกิด มันเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติจะแก้ไขได้จริงเหรอ

ปลูกผมถาวรด้วยการย้ายเซลล์รากผม (Follicular Unit Extraction : FUE) ปลูกผมเชียงใหม่ Hair Transplant

แต่พอนำเรื่องราวเหล่านี้มาคิดวิเคราะห์หาเหตุผลแล้ว ใบหน้าของคนเราเป็นสิ่งแรกที่บ่งบอกความเป็นตัวตนและช่วยสร้างความรู้สึกต่างๆให้แก่คนรอบข้าง อาธิ ทำให้เราดูดีมีเสน่ ดูมีอำนาจวาสนา ทำให้ดูเป็นคนหน้าเชื่อถือ เฉลียวฉลาดในสายตาคนอื่น หรือทำให้เราดูน่ากลัว น่าหวาดระแวงสำหรับคนอื่นก็เป็นไปได้  ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ที่เห็นได้ชัดคือเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน ลองคิดดูถ้าเราจะต้องติดต่อประสารงานหรือสมัครงาน ติดต่อลูกค้า ถ้าบุคลิกหน้าตาเราดูดีจะช่วยให้งานราบรื่นแค่ไหน

แล้วการ ปลูกผมถาวร เกี่ยวอะไร?

ศรีษะหรือเส้นผมเป็นส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งบนใบหน้าที่จะช่วยทำให้รูปหน้าโดยรวมของเราแสดงความเป็นตัวตนออกมา เพื่อให้เข้าใจง่ายเพียงแค่เราไว้ผมยาวหรือตัดผมสั้นก็ทำให้ความรู้สึกของคนรอบข้างที่มองเราเปลี่ยนไป ทำให้บุคลิกเราดูเด็กลงเมื่อตัดผมสั่นและดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเมื่อไว้ผมยาว หรือคนศีรษะล้านก็จะดูสูงวัยกว่าคนมีผมดกดำ เป็นต้น

แต่รูปหน้าของแต่ละคนไม่ได้สร้างมาเหมือนกัน และทรงผมที่มีมาโดยธรรมชาติก็ไม่ได้เข้ากับรูปหน้าไปซะทุกคน ตามศาสตร์ของโหวงเฮงบอกไว้ว่า "ผู้ที่หน้าผากใหญ่กว้างและสูง เป็นคนมีวาสนา" แต่บางครั้งก็มีข้อยกเว้นเช่นกัน

ปลูกผมถาวร เชียงใหม่

- ผู้ที่หน้าผากกว้างแต่คางแหลม ริมฝีปากเล็ก : เป็นคนอาภัพโดยเฉพาะทางด้านคู่ครอง มักแพ้กัน ชีวิตไม่ค่อยมีความสุขแม้จะมั่งมีเงินทอง
- ผู้ที่หน้าผากเถิก หัวล้าน ผมตรงกระหม่อมเตียนโล่ง : เป็นคนเจ้าปัญญา แต่ปากกับใจไม่ค่อยตรงกัน ทำมาหากินยาก ต้องอาศัยการตั้งหลักปักฐานจากผู้อื่น
(ที่มา : http://horoscope.thaiorc.com/physiognomy/ feature19.php)

จะเห็นได้ว่าถ้าอธิบายตามหลักความจริง คนที่มีองค์ประกอบของใบหน้าหรือทรงผมแบบนี้เป็นลักษณะที่ดูไม่เหมาะสมหรือเรียกว่าไม่สมดุลกันกับโครงหน้า ทำให้ภาพลักษณ์ดูออกมาไม่ดีในสายตาคนอื่นเท่านั้นเอง ส่งผลไปกระทบในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นการปลูกผมก็เป็นอีกทางเลือกหนึงที่จะช่วยเสริมบุคลิกให้กับตัวคุณได้นั้นเอง

ปลูกผมถาวรด้วยการย้ายเซลล์รากผม (Follicular Unit Extraction : FUE) ปลูกผมเชียงใหม่ Hair Transplant

สร้างเมื่อ