ศัลยกรรมและเสริมความงาม

รูปแบบทรงปากที่นิยมทำศัลยกรรมปากมีอะไรบ้าง ทรงไหนดีที่รับกับใบหน้าเรา

Update : 25 มีนาคม 2560 | ผู้ชม 12,426 ครั้ง

วันนี้เรานำรูปแบบทรงปากที่นิยม ศัลยกรรมปาก นำมาฝากกัน

สำหรับผู้ที่ต้องการจะทำศัลยกรรมปาก ลองอ่านข้อมูลดูก่อนว่าใบหน้าของเราจะเหมาะกับ ศัลยกรรมปาก ทำปากทรงไปนดีหรือทรงปากแบบไหนเหมาะกับใบหน้าแบบไหน ทำแล้วจะทำให้ใบหน้าเราดูเป็นอย่างไร

ศัลยกรรมปาก ปากกระจับ ปากบาง ปากปีกนก

โดยทั่วไปตอนนี้ทรงปากที่มีผู้นิยมทำกันโดยเฉพาะคนไทย คือทรงปาก ทำปากกระจับ ทรงปากบาง ทรงปากปีกนก เพราะทรงปากเหล่านี่เหมาะกับโครงหน้าของชาวเอเชียมาก

ศัลยกรรมปากรูปทรงปากกระจับ

ศัลยกรรมปากกระจับรูปแบบนี้จะมีลักษณะดูอวบอิ่มเพิ่มความเซ็กซี่บนใบหน้า ปากกระจับเหมาะกับสาวเปรี้ยว ใบหน้าคม การศัลยกรรมปากบริเวณริมฝีปากบนจะเป็นรอยหยักตรงกลาง เวลาทาปากด้วยลิปสติกจะทำให้ดูมีรูปทรงสวยดูสะดุดตาต่อผู้พบเห็น

ศัลยกรรมปากรูปทรงปากบาง

ลักษณะปากบางคือการทำให้ริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่างบางเข้ารูป รูปแบบการทำศัลยกรรมปากบางแบบนี้จะทำให้ใบหน้าของเราดูหวาน สดใส่ และอ่อนวัยลง จึงทำให้การทำปากบางเหมาะกับผู้ที่มีใบหน้าหวาน เพราะศัลยกรรมปากแบบนี้จะช่วยให้ดูเป็นสาวหวานยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมปากรูปทรงปากปีกนก

ทรงปากของการศัลยกรรมปากปีกนกจะมีลักษณะค่อยๆเรียวไปทางข้างๆ มุมปาก มีรอยหยักตรงกลางเล็กน้อย ดูลักษณะศัลยกรรมปากคล้ายปีกนก ทรงปากปีกนกแบบนี้จะทำให้ดูสดใสมากกว่าแบบปากบาง แต่จะแอบมีความสวยคมอยู่ในตัว ทำให้ดูน่ารักแต่ไม่หวานจนเกินไป


สำหรับผู้ที่สนใจศัลยกรรมปาก ทำปากบาง ปากกระจับ ปากปีกนก แต่ไม่ทราบว่าที่เชียงใหม่ จะทำที่ไหนดี ราคาเท่าไร ไม่รู้จะสอบถามใคร สามารถติดต่อและดูเข้ามูลเบื้อต้นได้ที่นี้

หรือสนใจบริการติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ