Chiang Mai Clinic รีวิวคลินิกเชียงใหม่

แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่ (AstraMed Clinic Chiang Mai)

Update : 04 มีนาคม 2563 | ผู้ชม 7,089 ครั้ง

แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่ ดูแลแบบเคสต่อเคส โดยคุณหมอณิชา

AstraMed Clinic ให้คำปรึกษาและออกแบบโปรแกรมดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์ดูดีจากภายในสู่ภายนอกและยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณด้วยเครื่องมือและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในงบประมาณที่คุณกำหนดได้ ดูแลโดยแพทย์เจ้าของคลินิก ซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี แอสต้าเมส คลินิก ให้บริการด้วยสโลแกรนที่ว่า “เครื่องมือและตัวยาใดใดที่หมอไม่ใช้กับตัวเองจะไม่นำมาใช้กับคนไข้เช่นกัน”

AstraMed clinic แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่

แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่

จากสโลแกรนข้างตนจึงแสดงให้เห็นว่า บริการต่างๆหรือผลิตภัณฑ์ที่ทาง AstraMed Clinic นำมาใช้นั้นต้องผ่านการตรวจสอบจากคุณหมอเองโดยตรง สูตรการดูแลบำรุงผิวพรรณที่นำมาให้บริการเป็นสูตรที่คุณหมอณิชาทำเป็นประจำอยู่แล้ว แอสต้าเมส คลินิก จะเน้นการให้บริการในเรื่องการดูแลผิวพรรณและสุขภาพเป็นหลัก คุณหมอใจดีให้คำปรึกษาทุกเคส ซึ่งเชียงใหม่คลินิกไกด์อยากจะกระซิบว่าคุณหมอผิวดีและหน้าเด็กมาก ถ้าใครได้ลองมาปรึกษากับคุณหมอและได้พูดคุยสอบถามรายละเอียด คุณจะมั่นใจในเรื่องบริการแน่นอน

AstraMed clinic แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่

แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่ให้บริการ

  • โบท็อกซ์ (Botox)
  • ฟิวเลอร์ (Filler)
  • ทรีทเม้นหน้าขาวกระจ่างใส
  • โปรแกรม Ultra Bright Laser
  • เมโส (Mesotherapy)
  • แก้ปัญหาฝ้า กระ ปัญหาสิว รอยสิว หลุมสิว ปัญหาผิวหน้า
  • ให้คำปรึกษาบริการต่างๆ เกี่ยวกับเสริมความงาม

AstraMed clinic แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่

แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่ ตกแต่งสวยงามดูหรูหรา แต่ราคามาตรฐาน เมื่อได้เข้าไปใช้บริการจะรู้สึกว่าคุณคือคนสำคัญ ให้บริการอย่างเป็นกันเองปรึกษาคุณหมอได้ทุกวัน คุณหมอรอให้คำปรึกษาด้วยตัวเอง มีพนักงานคอยต้อนรับสามารถเดินเข้าไปสอบถามกันก่อนได้เลย แต่ถ้าอยากให้ชัวร์ติดต่อผ่านเชียงใหม่คลินิกไกด์ก่อนได้เลย เราจะนัดคิวจองพาไปปรึกษาแพทย์แบบตัวต่อตัวตามสไตล์เชียงใหม่คลินิกไกด์ AstraMed Clinic เปิดบริการทุกวัน 10.30 น.- 20.00 น.

สถานที่ตั้งของคลินิก

สถานที่ตั้งของ AstraMed Clinic (แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่) ตั้งอยู่บนถนนมหิดลในโครงการ CHOC ตรงข้ามนิยมพานิชพอดี ถนนเส้นที่มาจากคูเมืองไปเซ็นทรัลแอร์พอท เชียงใหม่ (มาจากแจ่งกู่เฮือนหรือแจ่งช้าง) เมื่อเข้าไปในโครงการ คลินิกจะอยู่ทางขวามือฝั่งถนนขาออก สามารถเลือกจอดรถในโครงการได้เลย ขอบอกว่าสะดวกมากๆ

AstraMed clinic แอสต้าเมส คลินิก เชียงใหม่

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

ที่อยู่ : โครงการ CHOC ถนนมหิดล อ.เมือง จ.เชียงใหม่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

สร้างเมื่อ