คลินิกและบริการ

คลินิกหมอเสริมหน้าอกทำนมเชียงใหม่ โรงพยาบาลเสริมนมไม่ไกลถึงกรุงเทพฯ

Update : 22 เมษายน 2564 | ผู้ชม 10,304 ครั้ง

แนะนำคลินิกหมอศัลยกรรมเสริมหน้าอกเชียงใหม่ ทำนมไม่ไกลถึงกรุงเทพฯก็เลอค่าในเอกลักษณ์ได้

คลีนิคเสริมนมเชียงใหม่มีที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ สนใจซิลิโคนอะไร เมนเทอร์ (Mentor) โมติวา (Motiva) เซบบิน (Sebbin) ยูโร (Euro) ซิลิเมด (Silimed) อยากได้ผิวเรียบหรือผิวทราย ทรงหยดน้ำ ทรงกลม วันนี้เชียงใหม่คลินิกไกด์จะมาแนะนำคลินิกพันธมิตรของเราที่ให้บริการเสริมหน้าอกเชียงใหม่ ทำนมไม่ต้องปวดหัวเสียเวลาถามใน Pantip บางที่คุณหมอรับทำที่โรงพยาบาลด้วย ไม่ว่าจะต้องการเทคนิคไหน ผ่าตัดใต้ราวนม ใต้รักแร้ ปานนม แบบส่องกล้อง ไม่ใส่สายเดรน ทุกที่คลินิกทำนม เสริมหน้าอก เราติดต่อประสานงานให้ได้หมดเลย เรามีประสบการณ์ให้บริการที่ปรึกษาตั้งแต่ปี 2015 จนถึงป่านนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวแท้หรือสาวประเภทสอง ไม่ว่าจะเป็นชาวเชียงใหม่เองหรือต่างจังหวัดทั่วประเทศ อาทิ  เชียงราย ลำปาง แพร่ น่าน ลำพูน ขอนแก่น โคราช อุบล ฯลฯ หรือแม้กระทั้งคนไทยในต่างประเทศ เราช่วยติดต่อนัดปรึกษาแพทย์ก่อนการตัดสินใจ อยากทำที่คลินิกเลยหรือทำที่โรงพยาบาลมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเท่าไร ทำนมทั้งทีหาข้อมูลให้ดีที่สุดก่อนทำ

เสริมหน้าอกทำนมเชียงใหม่

เสริมหน้าอก

ทั้งสาวแท้สาวประเภทสองเรามีคลินิกแนะนำเสริมนมหลายที่ดังนั้นราคาทำนมเสริมหน้าอก ทางคลินิกเป็นผู้กำหนดมาให้ ซึ่งราคาจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อซิลิโคน (silicone) เช่น ซิลิโคนที่กำลังนิยมในตอนนี้ Motiva (โมติวา) ราคาจะสูงหน่อย หรือที่มีมานานมาตรฐานอเมริกาอย่าง Mentor (เมนเทอร์) หรือมาตรฐานฝรั่งเศสยีห้อ Sebbin (เซปบิล) เทคนิคเวลาทำศัลยกรรมผ่าตัด อาทิ ผ่าใต้ราวนมหรือใต้รักแร้ บนกล้ามเนื้อหรือใต้กล้ามเนื้อ เสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ ทรงกลม เป็นต้น การที่เชียงใหม่คลินิกไกด์พยายามรวบรวมข้อมูลคลินิก เสริมหน้าอก ทำนม ก็เพื่อง่ายสำหรับลูกค้าที่สนใจบริการที่สุด อยากทราบข้อมูลว่าในเชียงใหม่มีที่ไหนดีให้บริการบ้าง ราคาเท่าไร แต่ละที่มีเอกลักษณ์อย่างไร อยากทำที่โรงพยาบาลได้ไหม เพื่อทรวงอกที่เลอค่าของคุณ เพียงแค่คุณติดต่อเข้ามาหาเราก็จะทราบข้อมูลทั้งหมดนี่ ไม่เสียเวลาหาใน Pantip แต่บอกก่อนว่าเราไม่มีบริการศัลยกรรมผ่อนแบบไม่มีบัตรหรือเสริมหน้าอกแบบผ่อนชำระ คือสวยก่อนผ่อนทีหลังจ่ายเงินสดส่วนนึงแล้วทำได้เลย ถ้าจะมีคือช่วยคุณเก็บตังและจองโปรโมชั่น ผ่อนครบก่อนถึงจะทำได้นะคะ

คลินิกเสริมหน้าอกทำนมเชียงใหม่

เสริมหน้าอก ทำนม หมอป่าน เชียงใหม่ รีวิว

เจเนซิส คลินิก เชียงใหม่ (Genasis Clinic)

คุณหมอท่านแรกที่อยากแนะนำรีวิวเลย คือคุณหมอป่านเชียงใหม่ (หมอผู้ชาย) ซึ่งเป็นคุณหมอที่อ๊อฟฟี่ค่อนข้างไว้ใจ และประสานงานด้วยตั้งแต่อ๊อฟฟี่เริ่มมาเป็นที่ปรึกษาด้านเสริมหน้าอก จนป่านนี้ก็หลายปี มีรีวิวเคสที่แนะนำให้หมอเยอะมากๆ เพราะอยู่กับคุณหมอตั้งแต่เคสแรกๆ อีกทั้งปัจจุบันคุณหมอทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเสริมหน้าอกทั้งเคสเสริมใหม่หรือเคสแก้ไข วางซิลิโคนบนกล้ามเนื้อ ใต้กล้ามเนื้อ และดูอัลเพลน (Dual Plane) แผลใต้ราวนมและใต้รักแร้ ยกกระชับกรณีหย่อนคล้อย และปรับแต่งหัวนมปานนมได้ เทคนิคของคุณหมอคือผ่าตัดใต้ราวนมหรือรักแร้ก็ได้ ใส่สายระบายเลือดหรือสายเดรน (กรณีเคสแก้ไข หลังๆมานี่ไม่ค่อยใส่สาย) จุดเด่นของคุณหมอคือสามารถทำได้หลายอย่างจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาอื่นร่วมด้วยนอกเหนือจากการเสริมซิลิโคน และที่สำคัญเทคนิคการเย็บแผลของคุณหมอที่เป็นเส้น อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมจ้า

เสริมหน้าอก ทำนม หมออ๋อง เชียงใหม่ รีวิว

นานา คลินิก เชียงใหม่ (Nana Clinic)

รีวิวคุณหมอที่อยากแนะนำอีกท่านคือคุณหมออ๋องเชียงใหม่ (หมอผู้หญิง) มีประสบการณ์เสริมหน้าอกเชียงใหม่มาหลายปีในฐานะแพทย์ประจำคลินิกเสริมความงาม โดยเฉพาะสาวประเภทสองให้ความสนใจขอเข้ารับคำปรึกษากันมาก เชียงใหม่คลินิกไกด์เองก็เห็นฝีมือคุณหมอทำนมมาตั้งแต่เคสแรกเลยก็ว่าได้ ตอนนี้คนหมอมารับให้คำปรึกษาในนามของหมออ๋องเองที่ นานา คลินิก เชียงใหม่ (Nana Clinic Chiang Mai) เทคนิคของคุณหมอคือผ่าตัดใต้ราวนม ใส่สายระบายเลือดหรือสายเดรน ได้ทั้งเสริมนมใหม่และแก้ไข วางซิลิโคนบนกล้ามเนื้อ ใต้กล้ามเนื้อ และดูอัลเพลน (Dual Plane) จุดเด่นของคุณหมอคือเรื่องบริการการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง บอกรายละเอียดทุกอย่างชัดเจน ข้อดี ข้อเสีย ข้อความรระวัง การเตรียมตัว การดูแลหลังทำ ให้เวลากับผู้ที่สนใจซักถามได้เต็มที่ ในวันวัดไซส์มีซิลิโคนเสริมหน้าอกให้ดูให้ทดลอง และที่สำคัญเทคนิคการเย็บแผลของคุณหมอที่เป็นเส้น อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมจ้า

เสริมหน้าอก ทำนม เชียงใหม่

เอส คลินิก เชียงใหม่ (S Clinic)

รีวิวสำหรับผู้ที่สนใจอยากเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลกับแพทย์สาขาศัลยศาสตร์ตกแต่งโดยตรงในเชียงใหม่ก็มีแพทย์และคลินิกเสริมนมมาแนะนำคือ นพ.พัฒนา องคะสุวรรณ หรือหมอฮัด เวลาปรึกษาสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ เอส คลินิก เชียงใหม่ (S Clinic Chiang Mai) อยู่ตรงแถวแยกข่วงสิงห์ฝั่งเดียวกับทางมาจากวัดเจ็ดยอดก่อนถึงสี่แยกแล้วซ้ายไป อ.แม่ริม เทคนิคที่คุณหมอเลือกใช้คือผ่าตัดใต้ราวนม ซิลิโคนเต้านมเทียมที่ใช้เน้นเมนเทอร์ (Mentor) วางซิลิโคนบนกล้ามเนื้อ ใต้กล้ามเนื้อ เสริมใหม่และแก้ไข ยกกระชับ ศัลยกรรมตกแต่งเต้านมและปานนมได้ ใส่สายระบายเลือดหรือสายเดรน นอนที่โรงพยาบาล 3 วัน 2 คืน คุณหมอให้บริการคำแนะนำอย่างเป็นกันเอง พูดคุยปรึกษาได้อย่างละเอียด อยากทราบอะไรถามได้หมดเลย คุณหมอจะเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักอยู่แล้ว ถ้าสนใจอยากนัดปรึกษาคุณหมอสามารถติดต่ออ๊อฟฟี่เชียงใหม่คลินิกไกด์เลย อยากทำนมเสริมหน้าอกกับหมอศัลย์ไม่ต้องไกลถึงกรุงเทพจ้า

เสริมหน้าอก ทำนม หมอเอ็ม เชียงใหม่

ดิ เอสเซนส์ เมดิคอล คลินิก เชียงใหม่ (The Essence Medical Clinic)

เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่มีชื่อมาอย่างยาวนานหลายปีมากในเชียงใหม่ ให้บริการทั้งเวชกรรมและศัลยกรรม โดยเฉพาะเสริมหน้าอกทำโดยคุณหมอเอ็ม (หมอผู้หญิง) ประสบการณ์หลายปี ใช้เทคนิคผ่าตัดใต้ราวนม วางซิลิโคนบนกล้ามเนื้อ ใต้กลามเนื้อ ใส่สายระบายเลือดหรือสายเดรน มีซิลิโคนให้เลือกทั้งเมนเทอร์ (Mentor) โมติวา (Motiva) และเซบบิน (Sebbin) คุณหมอให้คำปรึกษาและแนะนำเสริมนมด้วยตัวเอง มีซิลิโคนให้ทดลองให้จับด้วย ดิ เอสเซนส์ เมดิคอล คลินิก เชียงใหม่ (The Essence Medical Clinic) มีสาขาอยู่ต่างจังหวัดด้วย เชียงใหม่ น่าน แพร่ ดังนั้นถ้าใครสนใจอยากปรึกษาทำนมกับคุณหมอเอ็ม เชียงใหม่คลินิกไกด์อยากให้นัดจองคิวก่อน เช็ควันเวลาที่คุณหมออยู่แต่ละจังหวัด สะดวกที่ไหนดีขอเข้าปรึกษาเสริมหน้าอกกับคุณหมอได้ที่จังหวัดนั้นเลยจ้า เรายินดีประสานงานให้ฟรี

สนใจบริการทำนม เสริมหน้าอก เชียงใหม่ ติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

เสริมหน้าอก ทำนม เชียงใหม่

สร้างเมื่อ