แนะนำราคาบริการเบื้องต้น

ศัลยกรรมเสริมจมูก ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท มีแนะนำหลายคลินิกหลายราคา

Update : 20 มีนาคม 2560 | ผู้ชม 7,949 ครั้ง

สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นใจในตัวเอง เสริมจมูกให้เข้าบรูปหน้า ศัลยกรรมทำจมูกปรับโหวงเฮ้ง ไม่ว่าจะเป็นสุภาพสตรีหรือสุภาพบุรุษก็เสริมจมูกได้ในราคาเริ่มต้น 12,900 บาท เรามีคลินิกแนะนำหลายที่ทั้งในเชียงใหม่ เชียงราย 1 คลินิก และลำปาง 1 คลินิก และราคาของแต่ละคลินิกจะขึ้นอยู่กับซิลิโคน อยากศัลยกรรมเสริมจมูก ทำจมูก ปรึกษาเราก่อนก็ได้เลย 

ตอนนี้ซิลิโคนที่จะแนะนำและได้รับความนิยมใช้ในการ เสริมจมูก ทำจมูก สำหรับคลินิก เสริมจมูก เชียงใหม่ ที่เราติดต่อและให้บริการ คือ ซิลิโคนแมนทิส (Mantis) หรือซิลิโคนตั๊กแตน และ ซิลิโคน Premium USA ซึ่ง ถ้าเสริมจมูกด้วย Mantis ทรงจะพุ่งโด่งมากกว่า Premium USA แต่ว่า Premium USA จะนิ่มกว่ามาก

สนใจบริการติดต่อสอบถามได้ที่

Tel : 087-1994971
LineID : @jng5854c

Mobile Messenger Line

ศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงใหม่

อัตราค่าบริการที่เราแนะนำเสริมจมูก ทำจมูก เป็นราคาเดียวกันกับทางคลินิก "ไม่มีการบวกเพิ่ม" ไม่ว่าจะเป็นคลินิกที่เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ให้เราช่วยติดต่อประสานงาน นัดจองคิวบริการหรือนักปรึกษาแพทย์ สะดวกสบายกว่า แถมเราจะช่วยต่อรองราคาหาโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ

หมายเหตุ : เนื่องด้วยเราเป็นพันธมิตรกับคลินิกและแพทย์หลายท่าน ราคาค่าบริการ เสริมจมูก ทำจมูก จะขึ้นอยู่กับคลินิกหรือแพทย์แต่ละท่านกำหนด ถ้าสนใจบริการของคลินิกหรือแพทย์ท่านใดแบบเจาะจง ค่าบริการก็จะแตกต่างกันไป ดังนั้นโปรโมชั่นค่าบริการที่เรานำมาเสนอในเว็บไซต์จึงไม่ใช่อัตราค่าบริการทั้งหมดของทุกคลินิกในเชียงใหม่ ถ้าสนใจบริการสามารถสอบถามก่อน ตามช่องทางต่างๆที่แจ้งไว้ท้ายเว็บไซต์

สร้างเมื่อ